50. Một số hoạt động phát triển kĩ năng đọc phản biện tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Thứ sáu - 26/10/2018 11:00  66  38

Tác giả bài viết: Mai Thị Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mục đích của việc dạy và học tiếng Anh là việc nuôi dưỡng nền tảng các kĩ năng giao tiếp, thương thuyết cho người học. Trong đó, kĩ năng đọc phản biện là một kĩ năng quan trọng không những giúp người đọc tìm kiếm được thông tin mà còn có thể giải quyết các mục đích cá nhân thông qua khả năng đánh giá được tính xác thực của văn bản đọc. Kĩ năng đọc phản biện bao gồm quá trình phân tích, diễn giải và đánh giá. Các quá trình này giúp người đọc có thể tương tác với văn bản đọc theo những cách khác nhau. Trong lớp học tiếng Anh, giảng viên cần phải đưa ra được các hoạt động nhằm phát triển kĩ năng đọc phản biện, góp phần giúp người đọc đạt được kết quả cao trong các bài kiểm tra cũng như trở thành người đọc phản biện trong tương lai.
Từ khóa: Kĩ năng đọc phản biện, giảng dạy tiếng Anh, hoạt động đọc hiểu, kĩ năng đọc hiểu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây