51. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả tự học môn Tiếng Anh cho sinh viên khối không chuyên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Thứ sáu - 26/10/2018 11:00  91  49

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Phi Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Quá trình học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng là một quá trình mà chìa khóa của sự thành công phụ thuộc cơ bản ở quá trình tự học. Bài viết đề cập thực tế của yêu cầu đào tạo, thực trạng của quá trình tự học môn tiếng Anh của SV khối không chuyên trường Đại học Sư phạm Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tự học môn tiếng Anh của SV khối không chuyên trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Từ khóa: tự học, hiệu quả, mục tiêu, quá trình tự học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây