56. Cơ sở lí luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên trong dạy học phần Triết học - môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin hiện nay

Thứ sáu - 26/10/2018 22:00  15  10

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Hải - Nguyễn Thị Bích Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đánh giá có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình dạy học, là cơ sở đề điều chỉnh hoạt động của giảng viên và sinh viên nhằm đạt được mục tiêu dạy học; là khâu “đột phá” để thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay. Môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin là nội dung quan trọng trong hệ thống các môn Lí luận chính trị thuộc phần kiến thức giáo dục đại cương bắt buộc trong chương trình đào tạo ở các trường đại học, cao đẳng. Để nghiên cứu tốt vấn đề này, phải nghiên cứu cơ sở lí luận của việc đánh giá NL giải quyết vấn đề trong dạy học nói chung, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên trong dạy học phần Triết học, môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin nói riêng, đề xuất được những biện pháp nâng cao hiệu quả việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề.
Từ khóa: Giải quyết vấn đề, năng lực, những nguyên lí cơ bản, Triết học, cơ sở lí luận.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây