57. Những nguyên tắc cơ bản trong việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên khi dạy học phần Triết học - trong môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin

Thứ sáu - 26/10/2018 11:00  26  24

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Hải - Lê Kiều Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay, kiểm tra, đánh giá được coi là khâu đột phá và có ý nghĩa quan trọng. Qua thực tiễn việc dạy học và đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên trong dạy học phần Triết học - Môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, bài viết đưa ra những nguyên tắc cơ bản trong việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn ở các trường đại học, cao đẳng trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Đánh giá năng lực, giải quyết vấn đề, nguyên tắc cơ bản, Triết học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây