60. Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học Lí luận chính trị ở trường đại học, cao đẳng theo định hướng năng lực

Thứ sáu - 26/10/2018 11:17  87  57

Tác giả bài viết: Phan Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lí luận chính trị đáp ứng yêu cầu đổi mới của thực tiễn hiện nay là nhiệm vụ cần thiết và có tính sống còn đối với chiến lược phát triển giáo dục của đất nước, góp phần tạo ra thế hệ người Việt Nam vừa giỏi chuyên môn vừa có ý thức chính trị vững vàng, có bản lĩnh kiên định và sẵn sàng ứng phó trước mọi biến động của đất nước. Bài viết này, tác giả chia sẻ một số nội dung góp phần nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học các môn Lí luận chính trị theo định hướng phát triển năng lực người học.
Từ khóa: lí luận chính trị, kiểm tra, đánh giá, kết quả học tập, năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây