7. Thực trạng xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Thứ năm - 20/09/2018 10:51
3646
12788
Tác giả bài viết: Cao Thị Thu Hiền
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành trên 100 cán bộ quản lí và giáo viên nhằm tìm hiểu thực trạng xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, vấn đề quản lí xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học này vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Đây sẽ là cơ sở cho việc đề xuất những biện pháp quản lí phù hợp với đặc thù của địa phương này.
Từ khóa: thực trạng, văn hóa nhà trường, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!