8. Thực trạng quản lí hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm - 20/09/2018 10:51  33  19

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành trên 26 cán bộ quản lí, 143 giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn, 253 học sinh nhằm tìm hiểu thực trạng quản lí hoạt động tự học của học sinh trung học cơ sở ở quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhận thức và thực hiện các chức năng quản lí hoạt động này vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Những hạn chế này là cơ sở cho việc đề xuất những biện pháp quản lí phù hợp.
Từ khóa: thực trạng, quản lí, hoạt động tự học, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây