Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 6
Số Đặc biệt tháng 6
Lí luận giáo dục - dạy học
40. Thiết kế các bài học theo vòng quy nạp trong học phần Cơ kĩ thuật cho sinh viên ngành Cơ khí tại các trường cao đẳng kĩ thuật
41. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua một số bài tập chương nhóm Nitơ - Hóa học 11 nâng cao
42. Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học môn khoa học tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận theo chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA
43. Nâng cao hiệu quả dạy học chương Quang hợp thuộc học phần Sinh lí học thực vật cho sinh viên đại học ngành Sinh học thông qua việc khai thác mối liên hệ giữa kiến thức Vật lí và kiến thức Sinh học
44. Phần mềm mã nguồn mở - sự lựa chọn phù hợp cho hệ thống mạng của Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị
45. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lí, đào tạo và nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Thái Bình
46. Nâng cao chất lượng dạy piano phổ cập cho trẻ em Quảng Bình giai đoạn bắt đầu học
47. Rèn luyện kĩ năng biểu diễn thanh nhạc thông qua hoạt động nhóm cho sinh viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
48. Đề xuất tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập môn Bóng rổ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hồng Đức
49. Thực trạng thể lực chung của nữ sinh viên khoa sư phạm mầm non năm thứ nhất Trường Đại học Hồng Đức
50. Một số hoạt động phát triển kĩ năng đọc phản biện tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
51. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả tự học môn Tiếng Anh cho sinh viên khối không chuyên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
52. Chiến lược và cách thức tự học từ vựng tiếng Anh hiệu quả cho sinh viên Trường Đại học Tây Bắc
53. Bồi dưỡng giáo viên giảng dạy môn Giáo dục công dân đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trường trung học cơ sở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
54. Vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên Trường Đại học Quảng Bình giai đoạn hiện nay
55. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Triết học Mác-Lênin cho sinh viên năm thứ nhất Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
56. Cơ sở lí luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên trong dạy học phần Triết học - môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin hiện nay
57. Những nguyên tắc cơ bản trong việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên khi dạy học phần Triết học - trong môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin
58. Một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho sinh viên qua dạy học các môn khoa học Mác-Lênin
59. Phát triển năng lực hợp tác cho sinh viên cao đẳng trong dạy học môn Chính trị học
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây