1. MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DẠY HỌC Ở TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Thứ năm - 20/04/2017 16:35
310
101
Tác giả bài viết: DƯƠNG TRẦN BÌNH
Bài viết xem xét các mục tiêu của đổi mới căn bản toàn diện giáo dục tiểu học. Nó phản ánh một phần của tình hình thực tế trong công tác quản lý dạy học ở trường tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minh. Từ những điều này, một số giải pháp quản lý dạy học ở trường tiểu học sẽ được đề xuất để đáp ứng các mục tiêu của đổi mới căn bản toàn diện trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!