15. NHẬN DIỆN VÀ KHẮC PHỤC NHỮNG TRỞ NGẠI TÂM LÝ CỦA GIẢNG VIÊN TRONG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHÍNH TRỊ.

Thứ hai - 24/04/2017 08:37  227  37

Tác giả bài viết: LƯU TRUNG TÌNH

 File pdf:   Tải về:  
Có một thực tế rằng một trong những lý do hạn chế quá trình đổi mới phương pháp giảng dạy của đội ngũ giảng viên là những trở ngại tâm lý của giảng viên. Dưới góc độ tâm lý và căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu tại các trường đại học chính trị, nghiên cứu này góp phần vào việc xác định và đề xuất một số biện pháp để vượt qua những trở ngại tâm lý để nâng cao chất lượng đổi mới phương pháp giảng dạy tại các trường đại học chính trị hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây