2. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC QUẬN HẢI CHÂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Thứ năm - 20/04/2017 05:36  107  33

Tác giả bài viết: BÙI VIỆT PHÚ – NGUYỄN THỊ THÙY DUYÊN

 File pdf:   Tải về:  
Đối với giáo dục tiểu học, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh có ý nghĩa to lớn, góp phần quan trọng vào việc hình thành và phát triển kỹ năng sống của một người, giúp học sinh nhanh chóng hòa nhập vào xã hội. Bài viết này đề cập đến vai trò và tầm quan trọng của giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học nói chung; nhằm tăng giáo dục kỹ năng ở bậc tiểu học ở quận Hải Châu, để đề xuất biện pháp quản lý nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục ngày hôm nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây