25. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VÀ DẠY HỌC TÍCH HỢP Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Thứ hai - 24/04/2017 08:37
160
36
Tác giả bài viết: NGUYỄN TẤT THẮNG
Ở các nước trên thế giới, dạy học tích hợp đã được nghiên cứu và áp dụng theo các hướng khác nhau để nhằm mục đích phát triển toàn diện năng lực của người học. Tích hợp là một trong những kết hợp giữa thiết kế chương trình, viết sách giáo khoa và tài liệu giảng dạy ở nhiều nước. Bằng các phương pháp phân tích lý thuyết, sử dụng các dữ liệu thu thập từ các tài liệu công bố, bài báo góp phần hệ thống hóa các định nghĩa của hội nhập, ý kiến dạy học tích hợp, mục tiêu, nguyên tắc dạy học tích hợp ở trường trung học sẽ là cơ sở cho các nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!