27. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH KHI DẠY HỌC ĐOẠN TRÍCH “BÀI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI ĐẦU TIÊN” [NGỮ VĂN 6] BẰNG HÌNH THỨC DẠY HỌC NHÓM

Chủ nhật - 23/04/2017 21:37  140  27

Tác giả bài viết: ĐỖ THỊ LAN

 File pdf:   Tải về:  
Đoạn trích “Bài học đường đời đầu tiền” của nhà văn Tô Hoài có thể sử dụng nhiều hình thức dạy học khác nhau. Song, một trong những hình thức phù hợp nhất có thể phát huy tính tích cực của học sinh chính là dạy học nhóm. Với hình thức dạy học này, giờ học trở nên hấp dẫn đối với giáo viên và học sinh. Học sinh sẽ trở thành trung tâm của hoạt động dạy và học, đặc biệt tạo niền vui, hứng thú học tập và rèn luyện nhiều kỹ năng hữu ích trong học tập cũng như trong cuộc sống học sinh. Tuy nhiên, trong quá trình dạy học cũng có những thuận lợi và khó khăn nhất định, cần có sự hợp tác giữa giáo viên và học sinh để phát huy tối đa hiệu quả giờ học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây