29. VẬN DỤNG LÍ THUYẾT TIẾP NHẬN VÀO DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ Ở TÂY NGUYÊN

Thứ hai - 24/04/2017 03:28  160  24

Tác giả bài viết: LÊ THỊ THẢO

 File pdf:   Tải về:  
Sự ra đời của lý thuyết tiếp nhận đã đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của lý thuyết văn học cũng như khẳng định một hướng đi mới, một cách tiếp cận quan điểm mới cho văn học và nghệ thuật. Áp dụng lý thuyết tiếp nhận văn học để giảng dạy tại các trường có ảnh hưởng quan trọng lớn đối với đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục. Trong bài viết này, tác giả đề xuất áp dụng ba điểm cơ bản của lý thuyết tiếp nhận trong văn học giảng dạy tại trường nội trú cho học sinh dân tộc ở vùng Tây Nguyên về mức độ tiếp thu của người đọc và thẩm mỹ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây