32. KIẾN THỨC LÝ THUYẾT VÀ CÁC CHIẾN THUẬT THỰC HÀNH – THÀNH TỐ QUAN TRỌNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC ĐỌC HIỂU Ở PHỔ THÔNG

Thứ hai - 24/04/2017 14:28  218  43

Tác giả bài viết: ĐOÀN THỊ THANH HUYỀN

 File pdf:   Tải về:  
Kiến thức lý thuyết và các chiến thuật thực hành đóng một vai trò quan trọng trong việc đọc hiểu. Đọc hiểu có thể giúp độc giả vượt qua những thách thức để hiểu được ý nghĩa của văn bản và trở thành kỹ năng. Điều này được chứng minh bởi rất nhiều nghiên cứu. Vì vậy, biết sử dụng các chiến lược đọc hiểu là một trong những năng lực đọc yêu cầu của chương trình đào tạo Anh ngữ. Ở Việt Nam, tầm quan trọng của kiến thức và đọc sách chiến lược lý thuyết nên ngày càng được công nhận, đặc biệt là trong việc thiết kế chương trình giảng dạy và sách giáo khoa Ngữ văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây