35. MỘT SỐ BIỆN PHÁP DẠY HỌC TOÁN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Thứ hai - 24/04/2017 14:28
328
74
Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ PHƯƠNG NHUNG
Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục chính là chuyển giáo dục sang hướng tiếp cận năng lực trong đó có phát triển năng lực tư duy. Chúng ta có thể góp phần vào công cuộc đổi mới này từ những sáng tạo trong dạy học, thay đổi thoi quen và lỗi tư duy cũ, cùng nhau tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, năng động và sáng tạo hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!