35. MỘT SỐ BIỆN PHÁP DẠY HỌC TOÁN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Thứ hai - 24/04/2017 14:28  190  34

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ PHƯƠNG NHUNG

 File pdf:   Tải về:  
Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục chính là chuyển giáo dục sang hướng tiếp cận năng lực trong đó có phát triển năng lực tư duy. Chúng ta có thể góp phần vào công cuộc đổi mới này từ những sáng tạo trong dạy học, thay đổi thoi quen và lỗi tư duy cũ, cùng nhau tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, năng động và sáng tạo hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây