39. DẠY HỌC VĨ MÔ – MỘT PHƯƠNG PHÁP GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN

Thứ hai - 24/04/2017 14:28  158  41

Tác giả bài viết: TRẦN THỤY HOÀNG YẾN

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết tập trung đào tạo kỹ năng giảng dạy cho sinh viên sư phạm toán bằng cách phối hợp các phương pháp vĩ mô –các phương pháp tạo đào tạo truyền thống, giúp học sinh hình thành và phát triển dạy học liên tục ổn định và đáp ứng các yêu cầu thiết thực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây