40. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH

Thứ hai - 24/04/2017 14:28  113  21

Tác giả bài viết: LƯƠNG QUỐC THÁI

 File pdf:   Tải về:  
Với một cách khoa học, vấn đề đặt ra, sinh viên có thể đặt câu hỏi, giả thuyết từ những hiểu biết cơ bản của nghiên cứu tiến hành thí nghiệm với mục đích để xác minh và đưa ra kết luận phù hợp thông qua thảo luận, so sánh, phân tích và tổng hợp kiến thức. Phương pháp bàn tay nặn bột luôn coi sinh viên là trung tâm của quá trình nhận thức và từ đó những sinh viên có thể tìm thấy câu trả lời và cảm nhận được kiến thức với sự giúp đỡ của giáo viên. Phương pháp này có tác dụng định hướng, định dạng và phát triển năng lực của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây