41. MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC TRONG GIAI ĐOẠN MỚI

Thứ hai - 24/04/2017 14:28  168  42

Tác giả bài viết: CAO THỊ THẶNG – ĐẶNG THỊ XUÂN THẢO

 File pdf:   Tải về:  
Đổi mới chương trình giảng dạy của giáo dục phổ thông trong giai đoạn mới, định hướng phát triển năng lực cho học sinh, cũng như việc tuân thủ các tiêu chuẩn nghề đầu ra cho giáo viên trung học yêu cầu một cuộc đổi mới cần thiết của phương pháp tiếp cận để phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường đại học giáo dục - giáo viên trong tương lai. Bài viết giới thiệu các khái niệm về năng lực nghề nghiệp cho các sinh viên sư phạm hóa học. Sau đó đề xuất một số định hướng mới để phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm hóa học đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục phổ thông tại Việt Nam. Đây là một vấn đề thực tế trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây