47. TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN ĐẠO ĐỨC Ở TIỂU HỌC

Thứ hai - 24/04/2017 14:45  119  36

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ THU TRANG

 File pdf:   Tải về:  
Môn đạo đức là một trong những môn đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp đỡ trẻ em hình dạng, cải thiện nhân cách, nhận thức đào tạo, trách nhiệm, hành vi của trẻ có đời sống đạo đức và tuân theo pháp luật từ khi còn nhỏ. Hơn nữa, giáo dục đạo đức giúp cho trẻ em có tính trung thực, thẩm mỹ. Tuy nhiên, giáo viên dạy môn đạo đức trong trường tiểu học chưa thực sự quan tâm đến việc tạo hứng thú cho học sinh. Với bài viết này, tác giả đề xuất một số biện pháp để tạo hứng thú cho học sinh trong học tập môn đạo đức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây