50. HƯỚNG DẪN SINH VIÊN PHÂN TÍCH SÁCH GIÁO KHOA MÔN TỰ NHIÊN – XÃ HỘI Ở TIỂU HỌC

Thứ hai - 24/04/2017 14:45  234  41

Tác giả bài viết: VÕ THỊ NGỌC TRÂM

 File pdf:   Tải về:  
Sách giáo khoa tự nhiên và xã hội là một tài liệu học tập không thể thiếu đối với học sinh, sách giáo khoa đã được các cơ sở giảng dạy, phục vụ thiết kế các quá trình giảng dạy. Tuy nhiên trong thực tế giảng dạy gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng nhiều học sinh không biết, không hiểu, không phân tích sách giáo khoa. Vì vậy, trong bài báo này chúng tôi cố gắng cung cấp cho các phương pháp cụ thể giúp học sinh thực hiện tốt việc sử dụng sách giáo khoa để phục vụ cải thiện các kỹ năng chuyên nghiệp của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây