52. ĐỔI MỚI NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP DẠY CÁC HỌC PHẦN NGHỆ THUẬT TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON

Thứ hai - 24/04/2017 14:45  141  21

Tác giả bài viết: ĐẶNG LỘC THỌ

 File pdf:   Tải về:  
Nhằm nâng cao chất lượng học tập các học phần nghệ thuật trong đào tạo giáo viên mần non, đó là cần thiết để đổi mới nội dung và phương thức đào tạo. Phương pháp dạy học các học phần nghệ thuật trong đào tạo giáo viên mần non: Đổi mới phương pháp và kỹ năng dạy học; rèn luyện sức sáng tạo cho sinh viên; đổi mới quá trình đào tạo.
Để nâng cao chất lượng đào tạo các nội dung về nghệ thuật cần phát huy sức sáng tạo tiềm ẩn trong mối trong mỗi sinh viên, những người sẽ thực hiện sứ mệnh đem "cái đẹp" cho thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước. Trên con đường sáng tạo tương lai, sinh viên với sức sống dồi dào, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, với trí tuệ sáng tạo sẽ thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra, góp phần quan trọng trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây