53. XÂY DỰNG PHÒNG HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC GÓP PHẦN NÂNG CAO KĨ NĂNG CAO KĨ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON

Thứ hai - 24/04/2017 14:45  135  21

Tác giả bài viết: TRẦN VĂN MINH

 File pdf:   Tải về:  
Để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên âm nhạc mầm non. Ngoài việc trang bị những kiến thức bị cơ bản, nền tảng của ngành học, việc chú trọng rèn luyện kỹ năng tổ chức các hoạt động âm nhạc cho sinh viên là một yêu cầu thiết yếu. Bài viết phân tích trong những biện pháp mang lại hiệu quả cao trong hoạt động này là đầu tư xây dựng và tổ chức một phòng hoạt động âm nhạc ở các cơ sở đào tạo và thực hành.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây