56. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC KHÁI NIỆM TRIẾT HỌC TRONG HỌC PHẦN NGUYÊN LÍ I [MÔN “ NHỮNG NGUYÊN LÍ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MAC – LENIN’] CHO SINH VIÊN HIỆN NAY

Thứ hai - 24/04/2017 15:00  285  58

Tác giả bài viết: HOÀNG THÚC LÂN – DƯƠNG QUỲNH HOA

 File pdf:   Tải về:  
Khái niệm là hình thức của tâm trừu tượng để phản ánh các tính năng cơ bản và đặc trưng của các đối tượng và hiện tượng trong thực tế khách quan. Trong ngành phức tạp của khoa học, có nhiều loại khác nhau của hệ thống khái niệm. Tuy nhiên, khái niệm thường được coi là yếu tố chung cấu thành trong mỗi chủ đề khoa học hoặc nghề nghiệp.
Ngoài làm rõ bản chất của giảng dạy triết học và sự cần thiết phải cải cách phương pháp dạy các khái niệm triết học, bài viết này sẽ trình bày một số yêu cầu trong việc cải cách phương pháp giảng dạy triết lý nhằm nâng cao năng lực giảng dạy khái niệm triết học cho sinh viên Việt Nam ngày nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây