58. TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO GÓC HỌC PHẦN VỆ SINH – DINH DƯỠNG CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN

Thứ hai - 24/04/2017 15:00  165  23

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ THU HUYỀN

 File pdf:   Tải về:  
Sự chuyển đổi mô hình đào tạo từ niên chế sang tín chỉ trong các trường đại học và cao đẳng đang rất được quan tâm. Cho đến nay, việc áp dụng mô hình đào tạo này đã thay đổi phương pháp và hình thức học trong quá trình giảng dạy tại trường đại học nói chung và trường Cao đẳng sư phạm Thái Nguyên đặc biệt được quan tâm. Học theo góc dựa trên là một trong những hình thức tổ chức dạy học mới mà qua đó sinh viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau tại các vị trí cụ thể trong không gian lớp và tất cả họ đều trực tiếp để kiểm soát một nội dung học tập ... Các nghiên cứu trong bài viết của chúng tôi đều áp dụng học theo góc dựa trên học phần về vệ sinh dinh dưỡng cho sinh viên ngành giáo dục mầm non ở trường Cao đẳng sư phạm Thái Nguyên sẽ mang lại hiệu quả trong học tập, góp phần tích cực hoạt động nhận thức của sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây