62. NHỮNG NGUYÊN TẮC CHUNG LỰA CHỌN NỘI DUNG TÍCH HỢP Ở NHÀ TRƯỜNG VÀ CÁC NĂNG LỰC CẦN PHÁT TRIỂN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NƯỚC CÔNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

Thứ hai - 24/04/2017 15:00  243  42

Tác giả bài viết: KHONG VILAY VORAYUTH

 File pdf:   Tải về:  
Đảm bảo mục tiêu giáo dục, hình thành và phát triển các năng lực cần thiết cho người học; Đáp ứng được yêu cầu sự phát triển của xã hội, mang tính thiết thực, có ý nghĩa cho người học; Đảm bảo tính khoa học và tiếp cận những thành tựu của khoa học kỹ thuật, đồng thời vừa sức với học sinh; Đảm bảo giáo dục và giáo dục vì sự phát triển bền vững; Tăng tính hành dụng, tính thực tiễn; quan tâm đến các vấn đề mang tính xã hội của địa phương. Việc xây dựng các bài học/chủ đề tích hợp dựa trên chương trình hiện hành.
Việc lựa chọn các bài học nội dung/chủ đề tích hợp cần tinh giản kiến thức học hàn lâm, lựa chọn những trí thức thiết thực, ý nghĩa và gắn bó với đời sống của người học, đáp ứng những thay đổi của xã hội trong giai đoạn toàn cầu hóa, tạo điều kiện cho người học cách thích ứng được với cuộc sông đầy biến động, vừa có khả năng nhạy bén thu nhận kiến thức và học tập suốt đời trên cơ sở nền tảng của giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây