26. MỘT SỐ KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU KHI TRIỂN KHAI VÀ TỔ CHỨC CUỘC THI DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP Ở THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Thứ hai - 24/04/2017 08:37  118  35

Tác giả bài viết: LƯƠNG QUỐC THÁI

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học tích hợp là một trong những quan điểm dạy học hiện đại, đã trở thành xu hướng trong việc xác định các nội dung giảng dạy trong các trường trung học và trong việc thiết kế chương trình dạy học ở nhiều nước trên thế giới. Dạy học tích hợp được thiết kế trên cơ sở của những thái độ tích cực đối với quá trình học tập và giảng dạy. Tích hợp là tư tưởng, nguyên tắc và quan điểm hiện đại trong giáo dục. Trong giáo dục Hải Phòng hiểu đúng và sử dụng thích hợp của quá trình tích hợp có thể mang lại hiệu quả trong mỗi môn học trong trường trung học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây