10. THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT BIỆN PHÁP NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG

Thứ ba - 22/08/2017 21:25  14  8

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Nguyễn Thị Linh

 File pdf:   Tải về:  
Trong đổi mới phương pháp dạy học, vấn đề “tự học” của chủ thể nhận thức (người học) đóng vai trò cực kì quan trọng. Bởi lẽ nhận thức của người học về tự học ngày càng cao thì việc sử dụng phương pháp dạy học hiện đại của người dạy càng hiệu quả. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi trình bày về thực trạng của tự học trong sinh viên năm thứ 2 của các lớp giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, tiếng anh tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang. Dựa trên thực trạng đó, đề ra những biện pháp hữu hiệu giúp các em nâng cao nhận thức về tự học và khả năng tự học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây