11. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Thứ tư - 23/08/2017 08:38  68  10

Tác giả bài viết: Phạm Đình Tâm

 File pdf:   Tải về:  
Quản lí hoạt động học tập của sinh viên theo học chế tín chỉ không chỉ giúp việc đưa các công tác đào tạo vào một quy trình chuẩn mực, mà còn định hướng cho người học phát triển đáp ứng nhu cầu xã hội, góp phần tích cực vào mục tiêu giáo dục - đào tạo. Trong thời gian qua, các trường đại học đã có nhiều đổi mới trong quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ. Giáo dục mục đích, động cơ học tập; hướng dẫn phương pháp học tập bậc đại học; quản lí hoạt động tự học; quản lí hoạt động học tập trong giờ lên lớp; quản lí cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ hoạt động học tập; phối hợp với gia đình quản lí hoạt động học tập; và hỗ trợ sinh viên học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây