22. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THUYẾT TRÌNH THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN - VẤN ĐỀ CẦN THIẾT TRONG DẠY HỌC
Thứ tư - 23/08/2017 09:26
784
497
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thủy - Hoàng Thị Thúy Hằng
Đổi mới phương pháp thuyết trình không có nghĩa là xóa bỏ sạch trơn những gì vốn có của phương pháp dạy này mà kế thừa, phát triển những ưu thế vốn có, khắc phục những hạn chế của phương pháp thuyết trình. Để quá trình dạy học phát huy được tính tích cực của sinh viên, một trong những giải pháp là cần sử dụng phương pháp thuyết trình một cách có hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập tới quan điểm của các nhà khoa học trên thế giới và trong nước, đồng thời đưa ra một số lưu ý cần thiết khi sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát huy tính tích cực của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!