25. ĐỀ XUẤT CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC CA DAO Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

Thứ ba - 22/08/2017 22:26  67  19

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Ca dao là một loại thơ đặc biệt nhưng chương trình dạy học ca dao ở bậc phổ thông chưa làm rõ đặc trưng này. Vì thế, đổi mới chương trình là nhu cầu và nhiệm vụ tất yếu. Chúng tôi đề xuất chương trình dạy học ca dao ở trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm sáng tạo nhằm khắc phục những bất cập của chương trình hiện tại. Ở chương trình mới, học sinh được hình thành và phát triển toàn diện về tri thức, năng lực, đạo đức, phẩm chất nhờ sự kết nối linh hoạt, phù hợp giữa lí thuyết - thực tiễn, nhà trường - gia đình - xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây