25. ĐỀ XUẤT CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC CA DAO Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
Thứ tư - 23/08/2017 09:26
514
200
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng
Ca dao là một loại thơ đặc biệt nhưng chương trình dạy học ca dao ở bậc phổ thông chưa làm rõ đặc trưng này. Vì thế, đổi mới chương trình là nhu cầu và nhiệm vụ tất yếu. Chúng tôi đề xuất chương trình dạy học ca dao ở trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm sáng tạo nhằm khắc phục những bất cập của chương trình hiện tại. Ở chương trình mới, học sinh được hình thành và phát triển toàn diện về tri thức, năng lực, đạo đức, phẩm chất nhờ sự kết nối linh hoạt, phù hợp giữa lí thuyết - thực tiễn, nhà trường - gia đình - xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!