3. GIÁO DỤC LÍ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG CHO SINH VIÊN HIỆN NAY THEO TINH THẦN NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ TƯ BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG KHÓA XII
Thứ tư - 23/08/2017 08:24
617
219
Tác giả bài viết: Đặng Xuân Dương
Trên cơ sở phân tích vai trò, ý nghĩa của lí tưởng và đạo đức cách mạng đối với quá trình hình thành phẩm chất của người cán bộ cách mạng, tác giả đã đưa ra một số giải pháp giáo dục lí tưởng, đạo đức cách mạng cho SV theo tinh thần Nghị quyết trung ương 4 khóa XII góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ nhằm đào tạo ra lớp SV có bản lĩnh chính trị vững vàng, có lòng yêu nước và tinh thần tự tôn dân tộc, trung thành với mục tiêu và lí tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!