31. MỘT SỐ BIỆN PHÁP HỖ TRỢ GIÁO VIÊN THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HIỆU QUẢ MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC

Thứ ba - 22/08/2017 22:45  3  1

Tác giả bài viết: Đỗ Hoàng Mai

 File pdf:   Tải về:  
Thiết kế các tình huống dạy học có hiệu quả có ảnh hưởng quan trọng đối với sự thành công của dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Trong bài báo này, tác giả đưa ra một số biện pháp hướng dẫn giáo viên thiết kế các tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở tiểu học nhằm góp phần phát triển năng lực phát triển chương trình thông qua thiết kế bài học, từ đó nâng cao chất lượng dạy học Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây