33. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TRONG DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG TRÒN (HÌNH HỌC 10)
Thứ tư - 23/08/2017 09:45
652
391
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Trinh - Lê Bá Phương
Bài báo trình bày tóm lược về việc vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học và một ví dụ về việc vận dụng quan điểm hoạt động để thiết kế tình huống dạy học môn Toán: trường hợp dạy học phương trình đường tròn (Hình học 10).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!