42. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC THEO TIẾP CẬN “VĂN HÓA TỔ CHỨC” Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Thứ tư - 23/08/2017 10:09
557
197
Tác giả bài viết: Lê Thị Oanh
Xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” ở trường trung học phổ thông chuyên cần chú trọng đến các nội dung chính: xây dựng môi trường vật chất và xây dựng môi trường tinh thần. Đồng thời, các chủ thể quản lí giáo dục cũng cần quan tâm tới các con đường xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” ở trường trung học phổ thông chuyên bao gồm: thông qua thực hiện các hoạt động dạy học; tổ chức các hoạt động giáo dục; xây dựng môi trường sư phạm (các điều kiện vật chất, phát triển đội ngũ) và xây dựng mối quan hệ với gia đình, xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!