45. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM CỦA HIỆU TRƯỞNG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ THUẬN AN TỈNH BÌNH DƯƠNG

Thứ ba - 22/08/2017 23:09  4  0

Tác giả bài viết: Trần Thụy Hưng Hảo

 File pdf:   Tải về:  
Công tác chủ nhiệm là một bộ phận quan trọng trong các hoạt động của nhà trường phổ thông nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Tuy nhiên, việc quản lí công tác chủ nhiệm hiện nay vẫn thực hiện chủ yếu theo kinh nghiệm, cảm tính, chưa căn cứ vào những cơ sở lí luận và thực tiễn nên chưa đáp ứng tốt yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Để làm tốt công tác này, hiệu trưởng cần vận dụng các chức năng lập kế hoạch, chỉ đạo, kiểm tra và đánh giá công tác chủ nhiệm. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trang việc quản lí công tác chủ nhiệm tại 5 trường trung học cơ sở trên địa bàn Thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương, đồng thời đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí công tác chủ nhiệm tại các trường trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây