57. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC PHẦN "SINH THÁI HỌC" (SINH HỌC 12)
Thứ ba - 22/08/2017 23:18
628
247
Tác giả bài viết: Trần Thị Hải Yến
Học tập thông qua trải nghiệm hướng tới hình thành và phát triển kiến thức, kĩ năng và năng lực cho học sinh như năng lực tự học, năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Sinh học và ví dụ vận dụng quy trình để thiết kế một số dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Sinh thái học (Sinh học 12).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!