61. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG RÈN LUYỆN KĨ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC CHO SINH VIÊN GIÁO DỤC MẦM NON
Thứ tư - 23/08/2017 12:15
515
138
Tác giả bài viết: Vũ Ngọc Tuấn
Giáo dục âm nhạc có vai trò quan trọng trong chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ ở trường mầm non. Công tác dạy và học thực hành tổ chức hoạt động âm nhạc trong đào tạo giáo viên mầm non ở Trường Đại học Hồng Đức còn một số hạn chế. Tác giả đưa ra một số giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động âm nhạc cho Sinh viên Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Hồng Đức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!