62. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC THỰC HÀNH ÂM NHẠC CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC HIỆN NAY

Thứ tư - 23/08/2017 01:15  20  3

Tác giả bài viết: Hoàng Bùi Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học thực hành âm nhạc cho SV đóng một vai trò vị trí hết sức quan trọng và liên quan trực tiếp đến các học phần âm nhạc trong quá trình đào tạo của nhà trường. Từ mục tiêu đào tạo, bài viết này đề cập đến thực trạng của việc dạy học thực hành âm nhạc của nhà trường và giới thiệu một số giải pháp dạy học cụ thể sát với từng đối tượng, khả năng khác nhau của người học cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành âm nhạc theo hình thức đào tạo tín chỉ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây