64. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN LÍ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Thứ tư - 23/08/2017 01:15  35  3

Tác giả bài viết: Doãn Thị Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Lí thuyết âm nhạc cơ bản là môn học quan trọng, là cơ sở đặt nền móng cho việc học tập âm nhạc. Tuy nhiên, thực tiễn trong quá trình dạy học cho thấy nhiều sinh viên chưa hứng thú với môn học và cho rằng kiến thức rất trừu tượng, khó hiểu. Mặt khác, chương trình đào tạo, tài liệu học tập, phương pháp dạy học vẫn còn nhiều điều bất cập. Bài viết này đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn âm nhạc cho sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hồng Đức hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây