67. MỘT SỐ BIỆN PHÁP KÍCH THÍCH HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN

Thứ tư - 23/08/2017 12:15  81  26

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Thị Hồng Hải

 File pdf:   Tải về:  
Hứng thú học tập là một động lực rất lớn để người học có thể say mê, tự giác nghiên cứu và đạt hiệu quả cao trong quá trình giáo dục, nhất là trước đòi hỏi của công cuộc đổi mới giáo dục theo hướng lấy người học làm trung tâm, tiếp cận năng lực. Việc tạo hứng thú cho người học là việc làm rất cần thiết nhưng cũng hết sức khó khăn đối với các giảng viên dạy các môn Lí luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng. Qua thực tiễn giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên, bài viết đề xuất một số giải pháp kích thích hứng thú học tập góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn ở các trường cao đẳng sư phạm trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây