7. THƯC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÍ GIÁO DỤC HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ CÓ HOÀN CẢNH THIỆT THÒI Ở HUYỆN ỨNG HOÀ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Thứ tư - 23/08/2017 08:25
471
178
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoà
Hiện nay, vấn đề chăm sóc và bảo vệ trẻ em ở một số địa phương còn thiếu sự quan tâm chỉ đạo hoặc quan tâm nhưng chưa đúng mức. Đội ngũ giáo viên, nhân viên chuyên biệt không được đào tạo và thiếu ở hầu hết các địa phương. Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiệu quả giáo dục học sinh trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn chưa cao là do công tác quản lí của cán bộ quản lí nhà trường đối với hoạt động này còn hạn chế. Bài viết trình bày thực trạng quản lí giáo dục học sinh trung học cơ sở có hoàn cảnh thiệt thòi ở huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội để làm cơ sở đề xuất các biện pháp quản lí giáo dục phù hợp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!