1. ĐỀ XUẤT NỘI DUNG DẠY HỌC ĐỊA LÍ ĐỊA PHƯƠNG TRONG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TỈNH THÁI BÌNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

Thứ hai - 28/10/2019 18:20  48  26

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhường - Bùi Văn Năm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ngày 26/12/2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố Chương trình giáo dục phổ thông mới, kèm theo là nội dung chi tiết Chương trình các môn học sẽ được thực hiện từ sau năm học 2019. Trong Chương trình này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nhấn mạnh, giáo dục địa phương là một nội dung bắt buộc sẽ được đưa vào giảng dạy ở các bậc học phổ thông, trong đó có cấp học trung học cơ sở. Vì vậy, yêu cầu, cấu trúc nội dung giáo dục địa phương cần lựa chọn hợp lí, tương thích với thời lượng phân phối của môn học. Trước yêu cầu đó, dựa vào thực tiễn địa phương, bài viết trình bày các kết quả nghiên cứu, đề xuất nội dung giáo dục địa phương áp dụng giảng dạy tại các trường trung học cơ sở ở tỉnh Thái Bình trong những năm học tới.
Từ khóa: Chương trình giáo dục phổ thông mới, Lịch sử và Địa lí, địa lí địa phương, trung học cơ sở, tỉnh Thái Bình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây