11. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ hai - 28/10/2019 18:31
1490
1088
Tác giả bài viết: Lê Tiến Sĩ
Tóm tắt: Thực hiện chủ trường đổi mới của ngành Giáo dục và Đào tạo, các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Thủ Đức nói riêng đã đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Trên cơ sở phân tích thực trạng về hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất một số hướng nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn này.
Từ khóa: hoạt động trải nghiệm, phát triển năng lực học sinh, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!