21. XÁC ĐỊNH NHU CẦU BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CỦA CÁN BỘ QUẢN LÍ, GIÁO VIÊN NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ ĐỂ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MỚI

Thứ hai - 28/10/2019 18:44  661  1348

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Trương Khắc Chu - Nguyễn Như Đông

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xác định nhu cầu bồi dưỡng năng lực chuyên môn của cán bộ quản lí, giáo viên người dân tộc thiểu số để thực hiện chương trình mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng mang lại hiệu quả cho việc tổ chức các chương trình bồi dưỡng. Bài viết phân tích sự cần thiết của hoạt động bồi dưỡng; yêu cầu về bồi dưỡng; một số vấn đề về hoạt động hoạt động bồi dưỡng;cách thức xác định nhu cầu bồi dưỡng của cán bộ quản lí, giáo viên người dân tộc thiểu số nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp để triển khai thực hiện tốt chương trình mới.
Từ khóa: Nhu cầu bồi dưỡng, năng lực chuyên môn, chương trình mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây