34. SỬ DỤNG TÁC PHẨM VĂN HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THẨM MĨ CHO TRẺ MẦM NON
Thứ ba - 29/10/2019 10:25
632
153
Tác giả bài viết: Trần Thị Phượng
Tóm tắt: GDTM là một nhiệm vụ không thể thiếu trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ mầm non, mang đến cho trẻ những điều thú vị và độc đáo trong cuộc sống. GDTM trong quá trình cho trẻ làm quen với văn học một cách cơ bản và hệ thống là một nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, góp phần hình thành nhân cách trẻ.
Bài viết này phân tích vai trò của văn học trong việc GDTM cho trẻ mầm non; đề xuất một số biện pháp sử dụng tác phẩm văn học nhằm hình thành, phát triển năng lực thẫm mĩ cho trẻ mầm non
Từ khóa: văn học, phát triển, mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!