36. HỆ THỐNG TIÊU CHUẨN, TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC VÀ QUY TRÌNH TỔ CHỨC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

Thứ ba - 29/10/2019 10:25  504  206

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Giang - Phạm Thị Hồng Nhung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để phát triển năng lực tự học cho sinh viên cần xây dựng được bộ công cụ tiêu chuẩn đánh giá cũng như quy trình tổ chức phát triển năng lực tự học. Hệ thống tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá năng lực tự học được chia thành ba nhóm là: năng lực nhận thức; năng lực siêu nhận thức và năng lực tạo động lực. Phát triển năng lực tự học cần vận dụng theo quy trình gồm các bước: đi từ nghiên cứu chuẩn đầu ra, phân tích năng lực của người học từ đó lên kế hoạch và thực hiện phát triển năng lực tự học cho sinh viên trên lớp và ngoài giờ lên lớp.
Từ khóa: Năng lực tự học, phát triển năng lực tự học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây