38. THAO TÁC LẬP LUẬN THỰC TRẠNG KĨ NĂNG KẾT HỢP CÁC THAO TÁC LẬP LUẬN TRONG LÀM VĂN NGHỊ LUẬN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ ba - 29/10/2019 10:25  31  55

Tác giả bài viết: Phạm Khánh Dương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Với tinh thần đổi mới như hiện nay, dạy học Làm văn nghị luận ngày càng được chú trọng ở khâu thực hành. Trên thực tế, việc vận dụng các thao tác lập luận cũng như kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong bài văn nghị luận của học sinh THPT vẫn còn nhiều hạn chế. Với khía cạnh này, bài viết hướng tới mục tiêu nhìn nhận vấn đề từ thực trạng để tìm ra những biện pháp hữu hiệu nhằm rèn luyện cho học sinh kĩ năng vận dụng và kết hợp các thao tác lập luận trong bài văn nghị luận. Điều này cũng đóng góp một phần vào việc nâng cao chất lượng dạy học Làm văn nghị luận ở nhà trường phổ thông.
Từ khóa: thao tác lập luận, kết hợp các thao tác lập luận, bài văn nghị luận.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây