41. MỘT SỐ KĨ THUẬT HÌNH THÀNH VÀ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG TỰ CỦNG CỐ KIẾN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ ba - 29/10/2019 10:32  84  36

Tác giả bài viết: Phạm Duy Hiển

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Củng cố kiến thức có vai trò quan trọng trong quá trình học tập của học sinh, giúp học sinh ghi nhớ các kiến thức và rèn luyện các kĩ năng học tập. Vì vậy, trong quá trình dạy học, cùng với việc trang bị kiến thức cho học sinh, giáo viên cần hình thành và trang bị cho các em kĩ năng tự củng cố kiến thức. Bài viết đề cập khái niệm, đặc điểm cơ bản, cấu trúc của kĩ năng tự củng cố kiến thức môn Toán; đồng thời, đề xuất một số kĩ thuật giảng dạy của giáo viên nhằm bước đầu hình thành và rèn luyện cho học sinh kĩ năng tự củng cố kiến thức trong dạy học môn Toán ở trung học phổ thông.
Từ khóa: kĩ năng tự củng cố kiến thức, học sinh, môn Toán, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây