44. BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHIẾM LĨNH TRI THỨC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “KHOẢNG CÁCH” (HÌNH HỌC 11)

Thứ ba - 29/10/2019 10:32  109  74

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương Hoàng - Nguyễn Thị Thúy Liễu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Toán học có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, là cơ sở cho người học tiếp thu những kiến thức về khoa học và công nghệ, là nền tảng để học tập các môn học khác. Do vậy, việc bồi dưỡng cho người học năng lực chiếm lĩnh tri thức trong dạy học Toán nhằm giúp các em nắm vững kiến thức phát triển tư duy và nâng cao hiệu quả học tập. Bài viết đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực chiếm lĩnh tri thức cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Khoảng cách” (Hình học 11).
Keywords: năng lực chiếm lĩnh tri thức, học sinh, khoảng cách, hình học 11.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây